Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Mô tả công việc
· Gọi điện chăm sóc và hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
· Hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, trung tâm thương mại.
· Theo dõi trạng thái của các đơn hàng ở kênh thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada..).
· Xác nhận và quản lý đơn hàng, phụ trách và giải quyết các vấn đề phát sinh ở kênh thương mại điện tử.
· Phụ trách các thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.
Yêu cầu công việc
· Nam/Nữ.
· Trình độ tốt nghiệp đại học trở lên.
· Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt.
· Có tinh thần chịu khó học hỏi, chịu được áp lực.
· Biết sử dụng Word, Excel, Power Point.
· Biết chụp hình và chỉnh hình là một lợi thế (sẽ được đào tạo thêm).
· Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại, bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.
· Thời gian làm việc: 9:00 – 18:30 (tại cửa hàng), 1 tuần off 1 ngày, mỗi tháng được off thêm 1 ngày (5 ngày off/tháng).
· Làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu.
· Làm việc tại Nguyễn Bỉnh Khiêm – Quận 1.
Phúc lợi công việc
· Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận.
· Được tham gia các lớp đào tạo chuyên ngành khi cần thiết.
· Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm.
· Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading